Đồ chơi Xếp hình Morphun sáng tạo Robot mã 52070

Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 5031294520702
Thương hiệu: Morphun
Dòng sản phẩm: Đồ chơi xếp hình
545,000₫
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Chia sẻ trên Google
  • Chia sẻ trên Twitter
  • Thêm vào yêu thích


Lắp ghép Morphun Hình Robot - Robot Construction Set mã 52070 là trò chơi xếp hình khối chủ đề sáng tạo Hình Robot. Morphun là nhãn hiệu trò chơi lắp ghép hình ảnh 2D và 3D truyền thống rất thú vị nhằm mục đích tăng cường vận động, rèn luyện kỹ năng khéo léo, kích thích trí thông minh sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực toán học, tự nhiên và công nghệ.

 

Xếp hình Morphun Hình Robot - Robot Construction Set bao gồm 84 mảnh ghép là những viên ghạch vuông, tam giác và bánh xe cộng với những chi tiết liên kết kéo dài và đổi hướng.... Với quyển hướng dẫn, bé có thể ghép được thành những chú rô bốt ngộ nghĩnh, đáng yêu (8 mẫu Robots sinh động). Đồ chơi có chất lượng cao, sản xất tại Châu Âu, dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

 

Với đồ chơi Lắp ghép Morphun Hình Robot - Robot Construction Set - mã 52070, bạn có thể tự mình tạo ra mọi điều thú vị chỉ với những miếng ghép và các khớp nối. Hơn nữa, chúng linh hoạt hơn và tương thích với những miếng ghép hình truyền thống hiện nay (Ví dụ như Lego Duplo). Chính vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi các sản phẩm của Morphun nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị.



Bộ xếp hình Morphun Hình Robot - Robot Construction Set sống động



Bộ xếp hình Morphun Hình Robot - Robot Construction Set sống động đẹp mắt



Những lợi ích mà Bộ xếp hình Morphun Robot Construction Set mã 52070 đem lại:


- Đồ chơi kích thích và thử thách tư duy của trẻ nhỏ. Cung cấp cho trẻ những phương pháp thực tế về thiết kế mô hình và thể hiện ý tưởng. Phát triển các kỹ năng lắp ghép và sự phối hợp giữa tay và mắt. Kích thích các giác quan của trẻ một cách toàn diện

 

- Rèn luyện các kỹ năng xã hội, giao tiếp bằng cách đem tới cho trẻ cơ hội chơi vui với nhau theo nhóm và cùng chia sẻ ý tưởng, tham gia giải quyết vấn đề cá nhân và tập thể
 

- Tăng thêm vốn ngôn ngữ toán học và kỹ thuật cho trẻ thông qua trò chơi lắp ghép hình Robot đầy thú vị và các hoạt động tìm kiếm, lựa chọn, sáng tạo mang tính thực tiễn.


- Sản phẩm sản xuất tại châu Âu, được làm từ nhựa cao cấp, không sản sinh ra các chất độc hại, an toàn cho bé khi sử dụng. Bé tự tạo cho mình món đồ chơi mới hay làm quà tặng bạn bè.


 

Bộ xếp hình Morphun Hình Robot Construction Set mang đến khả năng sáng tạo

 

 

84 mảnh xếp hình Morphun  Robot Construction Set mang đến khả năng sáng tạo là vô tận


(Kích thước hộp sản phẩm: 15.5 x 15.5 x 15.5 cm)

 

 

Năm 1996, Nhà phát minh nổi tiếng người Anh John Mott đã phát minh ra viên gạch Morphun mới đưa Vương quốc Anh trở lại trên bản đồ đồ chơi xếp hình Thế giới.

Trong những năm qua, Morphun đã không ngừng phát triển thêm nhiều tính năng khác cho các viên gạch của mình. Kết quả là, bây giờ bạn có thể xếp thành hình vòng tròn, đường cong, hình xoắn ốc và bánh răng,... những điều là không thể đối với các bộ xếp hình truyền thống khác.

Sản phẩm Morphun được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu: EN71 và ASTM, thường xuyên được kiểm tra và đổi mới. Mục tiêu chính của Morphun đặt mục đích an toàn trong sử dụng và chỉ đơn giản là luôn luôn cố gắng làm nên điều “thú vị hơn” cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Có thể bạn cũng quan tâm tới những Sản phẩm này

Hết hàng
2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model 2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model
Hết hàng
B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R
Hết hàng
B-39 Tay rút dây trắng B-39 Tay rút dây trắng
Hết hàng
B-42 Quay đơn DArk Deathscyther B-42 Quay đơn DArk Deathscyther
Hết hàng
Ba lô mầm non Penguin 1753C Ba lô mầm non Penguin 1753C

Sản phẩm đã xem

Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top