Bộ miếng dán vũ trụ 3D dán tường phát sáng B8101

Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 5060122730303
Thương hiệu: Brainstorm Toys
Dòng sản phẩm: Đồ chơi khoa học
199,000₫
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Chia sẻ trên Google
  • Chia sẻ trên Twitter
  • Thêm vào yêu thích

Bộ miếng dán vũ trụ 3D dán tường phát sáng B8101 (Glow 3-D Stickers - Planets) là một sản phẩm mới tuyệt vời của Công ty The Original Glowstars dùng để trang trí phòng tuyệt vời hoặc có thể được sử dụng để làm phụ kiện cho đồ đạc, túi xách và sách. Vào ban ngày, các nhãn dán sáng sủa, đầy màu sắc và vui nhộn nhưng sau đó vào ban đêm, khi đèn tắt, chúng tạo ra màn hình phát sáng tuyệt vời.

Công ty The Original Glowstars lần đầu tiên được thành lập vào những năm chín mươi, giao giấy Glowstars đến toàn quốc. Không có ngôi nhà nào hoàn chỉnh nếu không có bầu trời đêm rực rỡ trên tường và trần phòng ngủ! Giờ đây, The Original Glowstars Company mang đến, không chỉ những chiếc đèn phát sáng bằng giấy, mà còn mang đến cả một loạt các vật dụng phát sáng trong bóng tối để biến ngôi nhà của bạn trở thành một nơi vui vẻ, mang tính giáo dục và "phát sáng". Phạm vi Glow bao gồm Glow 3D, Disney và Marvel Glow 3D, Glow 3D Sweet Dreams, Glow Morph và Cosmic Glow.


Một món quà hoàn hảo, vui nhộn nhưng mang tính giáo dục cao dành cho những đứa trẻ quan tâm đến các vì sao, chòm sao và Vũ trụ. Bây giờ trẻ em ngày càng phát triển ra khỏi đồ chơi sớm hơn, các sản phẩm phát sáng sẽ thu hút trẻ em ở độ tuổi mười bảy và tuổi thiếu niên. Lý tưởng cho các bữa tiệc pyjama và đồ ngủ. Ngay cả người lớn cũng sẽ thích trang trí phòng với kiểu trang trí nhà đẹp này. Tốt, giáo dục gia đình vui vẻ.
Hình dán 3D phát sáng trong bóng tối của Công ty Original Glowstars của 11 hành tinh. Vào ban ngày, chúng là đồ trang trí trong phòng đầy màu sắc và đến đêm, chúng sẽ sáng lên và tạo ra một màn hình rực rỡ. Tuyệt vời để tìm hiểu về các hành tinh và bầu trời đêm. Tự dính.

Có thể bạn cũng quan tâm tới những Sản phẩm này

Hết hàng
2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model 2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model
Hết hàng
B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R
Hết hàng
B-39 Tay rút dây trắng B-39 Tay rút dây trắng
Hết hàng
B-42 Quay đơn DArk Deathscyther B-42 Quay đơn DArk Deathscyther
Hết hàng
Ba lô mầm non Penguin 1753C Ba lô mầm non Penguin 1753C

Sản phẩm đã xem

Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top