Bàn dụng cụ sửa chữa Bosch lớn Klein 8676

Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 4009847086761
Thương hiệu: Bosch
Dòng sản phẩm: Đồ chơi nhập vai
2,490,000₫
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Chia sẻ trên Google
  • Chia sẻ trên Twitter
  • Thêm vào yêu thích

Bộ đồ chơi sửa chữa Bàn dụng cụ Bosch lớn Klein 8676 phiên bản mới nhất và đầy đủ nhất sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời cho các bé trai. Đồ chơi chính hãng Klein có xuất xứ từ Đức, thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Khác với các bộ đồ chơi sửa chữa Bosch trước đây, chiếc vali đựng dụng cụ giờ đã có thể hô biến được thành một chiếc bàn tối tân nơi các kĩ sư làm việc và cất giữ dụng cụ sửa chữa đặc biệt. Ngoài những chi tiết sửa chữa thường có ở các bộ dụng cụ Bosch như cưa, búa, kìm, cờ lê, tua vít và ốc vít, Bàn dụng cụ Bosch lớn 8676 giờ có thêm khoan và 2 mũi khohan chuyên dụng. Các chi tiết được để gọn gàng trong chiếc vali của hãng Klein Bosch cùng với các chi tiết giá đỡ để lắp ráp thành chiếc bàn làm việc của người kĩ sư.

Tất cả các chi tiết của Hộp Dụng Cụ Bosch Tổng Hợp đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chất độc hại và không góc cạnh, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn. Với thiết kế nhỏ gọn vừa tầm tay, bé có thể dễ dàng cầm nắm di chuyển, từ đó tăng cường sự phối hợp tay mắt, phát triển khả năng vận động và khả năng nhận thức về thế giới xung quanh.

Thiết kế tỉ mỉ giống y như thật của những dụng cụ sửa chữa với các gam màu khỏe khoắn chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của các bé trai.

Bộ đồ chơi sửa chữa Bàn dụng cụ Bosch lớn Klein 8676 cho bé hóa thân thành người thợ sửa chữa tài ba, từ đó thỏa sức phát huy trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo. Cha mẹ nên khuyến khích bé chơi cùng với bạn bè để bé thêm cởi mở và hòa đồng.

Có thể bạn cũng quan tâm tới những Sản phẩm này

Hết hàng
2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model 2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model
Hết hàng
B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R
Hết hàng
B-39 Tay rút dây trắng B-39 Tay rút dây trắng
Hết hàng
B-42 Quay đơn DArk Deathscyther B-42 Quay đơn DArk Deathscyther
Hết hàng
Ba lô mầm non Penguin 1753C Ba lô mầm non Penguin 1753C

Sản phẩm đã xem

Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top