Xe điều khiển từ xa Drift Monster

Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 090159811619
Thương hiệu: Maisto
Dòng sản phẩm: Ô tô mô hình
599,000₫
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Chia sẻ trên Google
  • Chia sẻ trên Twitter
  • Thêm vào yêu thích

 

Maisto - Xe điều khiển từ xa Drift Monster

 

 Mô tả:

Xe điều khiển từ xa Drift Monster

- Màu sắc: Có 2 màu lựa chọn là màu Xanh/ đỏ

- Kích thước: 18cm

- Sản phẩm dành cho các bé trên 3 tuổi.

- Xe làm từ nhựa cao cấp, sơn an toàn cho trẻ khi chơi.

- Sử dụng 4 pin AAA và 1pin 9v.

- Hãng sản xuất: Maisto

 

Drift - Nghệ thuật kiểm soát và duy trì sự mất thăng bằng!

 

 -  Một xe được xem là drift nếu xe chuyển động tịnh tiến theo một phương nhưng bánh lái lại có hướng ngược lại và người lái điều khiển hướng chuyển động của xe qua chân ga – lái chỉ có tác dụng thứ yếu.

-  Drift do người lái cố tình để cho lốp sau mất độ bám nhưng vẫn có thể kiểm soát được hướng đi của xe.

-  Ông tổ của kỹ thuật Drift là ngài Kunimitsu Takahashi - người đã sáng tạo ra những kỹ thuật Drift đầu tiên vào những năm 70, thế kỷ XX. Vào thời điểm đó, ông đã giới thiệu đến cả thế giới những kỹ thuật vào cua cực kỳ đẹp mắt với tốc độ đáng ngạc nhiên ở những góc cua hẹp - tốc độ mà thời bấy giờ không ai đủ can đảm thử, dù chỉ một lần! Với kỹ thuật ôm cua chuyên nghiệp và đẳng cấp này, đã mang về cho Kunimitsu 4 chức vô địch Sports Car Championship và dấy lên một làn sóng hâm mộ đặc biệt mạnh mẽ. 

-  Chính thế mà, Kunimitsu Takahashi nghiễm nhiên được vinh danh là DK (Drift King hay còn gọi là Dorikin) đầu tiên trên thế giới! Với phát kiến của mình, ông đã để lại cho thế hệ sau một thứ nghệ thuật độc đáo trên 4 bánh xe - mãi được truyền tụng.

 -  Không lâu sau đó, một tay đua đường phố với cái tên Keiichi Tsuchiya đã bắt gặp Takahashi và lập tức dành sự quan tâm đặc biệt đến kỹ thuật ôm cua độc đáo của Takahashi. Tsuchiya đã không ngừng luyện tập và áp dụng kỹ thuật "rê đuôi xe" đặc biệt này vào các đoạn đường quanh co, khúc khuỷu, men theo các vùng đồi núi ở Nhật Bản. Chính nhờ vào niềm đam mê, lòng nhẫn nại và sự luyện tập nghiêm túc một thời gian dài trên các đèo dốc ác hiểm, Tsuchiya đã nắm vững và vận dụng kỹ thuật Drift một cách điêu luyện, trở thành một tay đua đường phố số 1 và có lẽ là nổi tiếng nhất Nhật Bản vào những năm 70.

-  Mặc dù không phải là người khai sinh ra Drift, nhưng chính Tsuchiya mới là người đã đưa Drift từ một kỹ thuật cua trên đường đua chuyên nghiệp thành một môn thể thao trên đường phố, phổ biến và đến gần hơn với tất cả mọi người. Vì thế, đã không quá lời khi cho rằng, ông chính là vị Drift King thứ 2 trong lịch sử đua xe. 

    Kidsland tự hào mang đến cho những ai đã, đang hoặc chưa biết đến môn thể thao tốc này những cảm giác thú vị, niềm đam mê, sự khéo léo khi sử dụng kĩ thuật Drift trong những cuộc đua đường phố.

81161-xe-dieu-khien-drift-monster-1

 

81161-xe-dieu-khien-drift-monster-3




Xem Clip mô tả sản phẩm:

 

Có thể bạn cũng quan tâm tới những Sản phẩm này

Hết hàng
2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model 2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model
Hết hàng
B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R
Hết hàng
B-39 Tay rút dây trắng B-39 Tay rút dây trắng
Hết hàng
B-42 Quay đơn DArk Deathscyther B-42 Quay đơn DArk Deathscyther
Hết hàng
Ba lô mầm non Penguin 1753C Ba lô mầm non Penguin 1753C

Sản phẩm đã xem

Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top