Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169

Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 630509293193
Thương hiệu: Play-Doh
Dòng sản phẩm: Đồ chơi đất nặn
359,000₫
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Chia sẻ trên Google
  • Chia sẻ trên Twitter
  • Thêm vào yêu thích

Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169

 

Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169 bao gồm rất nhiều khuôn nặn đất cho bé khởi đầu sự nghiệp nặn đất của mình. Bộ đồ chơi là một trong nhưng bộ bột nặn an toàn Play doh được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mỳ, nước, muối, dầu ăn, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Mỹ, hoàn toàn không gây độc hại và làm ảnh hưởng tới sức khỏa của trẻ nhỏ.

 

Các bé có thể cùng bạn bè của mình sáng tạo ra những hình thù thú vị mà chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bé Trò chơi bột nặn được đánh giá là một trong những trò chơi kinh điển kích thích khả năng tư duy, phát triển trí tuệ, khơi dậy óc tò mò và sáng tạo của trẻ. Đồng thời trong quá trình nhào và nặn bột trẻ phải điều khiển cơ tay liên tục giúp luyện tập khả năng vận động linh hoạt cho đôi tay của trẻ.

 

Đặc điểm nổi bật của Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169

- Chất liệu tuyệt đối an toàn: Bột nặn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, nước, muối và dầu ăn nên có hương thơm tự nhiên và không chứa các chất độc hại. Hơn nữa, những dụng cụ đi kèm cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không có các góc cạnh và được kiểm định chất lượng tại Mỹ nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

- Giúp bé vui chơi, giải trí, thư giãn: Trò chơi nặn bột sẽ giúp bé có những phút giây vui chơi, giải trí và thư giãn bên cạnh gia đình. Đất rất mềm và không dính tay nên cha mẹ có thể cùng chơi với bé bằng cách nặn bột theo khuôn mẫu hoặc sáng tạo theo ý thích.

- Phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo: Qua trò chơi nặn bột, bé sẽ làm quen với các khái niệm về nghệ thuật, những cách phối màu sắc đa dạng, phong phú hay tạo hình cho các vật khác nhau. Từ đó, bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và sự khéo léo, tự tin.

 

Lợi ích khi bé chơi với Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169

- Các bé được tiếp xúc với những món đồ chơi khác nhau, hình dáng khác nhau, màu sắc khác nhau, kích thích thị giác cũng như khả năng phân biệt màu sắc và đồ vật của bé tốt hơn.

- Rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay qua từng chi tiết bé nặn.- Giúp bé phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng khi bé tự hình dung ra đồ vật và thực hiện quá trình hoàn thành đồ vật đó.

- Việc tiếp xúc với các khuôn tạo hình, mỗi màu sắc hay sự pha trộn giữa các màu sắc cũng thể hiện sự tư duy, phân tích và óc quan sát của các con.

- Các bé có thể chơi cùng cha mẹ, bạn bè, tạo cho trẻ mối giao tiếp xã hội, gắn kết hơn với gia đình.

 

Bộ đất nặn Play Doh - khuôn hình học cơ bản B1169 được làm từ bột lúa mỳ với hương thơm tự nhiên rất an toàn cho bé, đất nặn mềm giúp bé dễ tạo hình và không dính tay, các mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé.

 

Play-Doh là thương hiệu nổi tiếng của công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới Hasbro có trụ sở tại Mỹ. Nó là nhãn hiệu bột nặn có hương thơm hàng đầu của Mỹ, với nhiều dòng bột nặn đầy màu sắc, cho bé thỏa thích lựa chọn và phối màu. Playdoh có nhiều dòng sản phẩm theo nhiều chủ đề khác nhau, mỗi bộ sản phẩm đều có các dụng cụ hỗ trợ tạo hình đi kèm phù hợp. Playdoh không chỉ giúp bé rèn luyện khả năng khéo léo mà còn kích thích khả năng sáng tạo mang lại cho bé thời gian thư giãn, giải trí bổ ích. Tất cả các sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng và an toàn của Mỹ. Bé sẽ thỏa sức sáng tạo thế giới đầy màu sắc với Playdoh.

Có thể bạn cũng quan tâm tới những Sản phẩm này

Hết hàng
2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model 2017 Nissan GT-R R35 Red 1:24 Model
Hết hàng
B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R B-36 Quay đơn Rising Ragnaruk.G.R
Hết hàng
B-39 Tay rút dây trắng B-39 Tay rút dây trắng
Hết hàng
B-42 Quay đơn DArk Deathscyther B-42 Quay đơn DArk Deathscyther
Hết hàng
Ba lô mầm non Penguin 1753C Ba lô mầm non Penguin 1753C

Sản phẩm đã xem

Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top